Sunday, May 3, 2015

Troy Deeney nghĩ Watford được trang bị để đối mặt với thử nghiệm Premier League

ket qua bong da hom nay Troy Deeney được thêm gia vị cơ hội để pit trí thông minh của mình chống lại hậu vệ tốt nhất của nước này trong mùa giải tới sau khuyến mãi của Watford với Premier League.

The Hornets đã kết thúc bảy năm vắng bóng từ chuyến bay đầu tuần trước với chiến thắng tại Brighton, trước khi để danh hiệu vô địch trượt vào tay của Bournemouth sau trận cuối với Sheffield Wednesday.

Mặc dù vậy, Deeney từ chối để cho sự thất vọng của bỏ lỡ danh hiệu làm giảm tâm trạng của mình, và trên một khách xuất hiện trên mục tiêu vào ngày chủ nhật , anh đã tự tin cả anh và đội bóng của ông có thể làm cho quá trình chuyển đổi miễn là họ sử dụng các chính sách tuyển dụng đúng tại Vicarage Road.

Khi được hỏi làm thế nào Watford sẽ duy trì tình trạng Premier League, ông nói: "Nó sẽ mất rất nhiều công việc khó khăn trong mùa giải tới và một chút may mắn.

"Từ một điểm câu lạc bộ của xem, chúng ta sẽ cần một số vốn đầu tư rõ ràng, mà đi mà không nói.

"Nhưng có những cách để làm nó bây giờ, chúng ta làm một mô hình Burnley và được hợp lý hay chúng ta đi theo con đường QPR.

"Nếu chúng ta có thể tìm thấy một môi trường hạnh phúc về điều đó và mang lại những cầu thủ chúng tôi phải được ổn."

"Chúng tôi đã có một số cầu thủ rất kỹ thuật điêu luyện. Nếu không đặt bất kỳ áp lực thêm về họ, những người như Almen Abdi và Matej Vydra sẽ phát triển mạnh ở Premier League.

"Và sau đó có bản thân mình. Tôi đã ghi được 20 bàn thắng ba mùa liên tiếp ngay bây giờ để theres một kỳ vọng thêm vào điểm số bây giờ là tốt.

"Mọi người biết những gì tôi về bây giờ, tôi lớn và tôi muốn xem những gì một số trong những hậu vệ đẹp phải nói khi tôi đẩy chúng xung quanh."

No comments:

Post a Comment