Friday, May 8, 2015

Memphis Depay ký hợp đồng với Paris Saint-Germain

Từ một fan mến mộ đô thị suốt đời; thực hành tốt LVG. Thật ráo trọi khi thấy một người quản lý tăng cường hàng ngũ của mình với niềm tin. Chúng tôi đã sang 4 cửa sổ chuyển giao mà không giải quyết lĩnh vực quan yếu mà hồ hết người ái mộ  có thể thấy được yếu, nhưng quản lý không phải làm gì. LVG đã mau chóng hành động để đảm bảo đích của mình, mặc dù anh biết điều đó có thể gây khó chịu trong mùa giải này, những người đàn ông biết những gì anh ấy đang làm. Chỉ hy vọng chúng tôi có được ai đó ở cùng với niềm tin và guile


xu hướng đáng lo ngại cho Utd nếu các câu lạc bộ khác mà chúng tôi đang cạnh tranh với các doanh nghiệp đang làm rồi. Tự hỏi có bao lăm cầu thủ chúng tôi đã bỏ lỡ trong những năm qua vì các loại tư duy này, hoặc có bao nhiêu cầu thủ chúng ta sẽ bỏ lỡ. Tôi không phải là một fan ái mộ của các cửa sổ chuyển nhượng, vì chưng nó được thực hiện trong một cách để ngăn chặn sự gián đoạn khi chơi trò chơi đang được chơi. Nhưng có rất nhiều suy đoán trên phương tiện truyền thông từng lớp và trong các loại giấy má mà người đứng đầu được bật thảyKết Quả Bóng Đá Giải Premier League duyệt y năm anyway. Chỉ cần cho các cầu thủ và các nhà quản lý nhận được về với nó. vì nuốm để có đạo đức như LVG đã đề cập và chờ đợi cho đến cuối năm sẽ không làm việc hiện tại khi các CLB đang ném tiền vào khoảng giữa mùa anyway.Van Gaal sau đó đã được hỏi liệu các nhà quản lý đang ngày một bị buộc phải bước vào cá nhân để bảo đảm chuyển giao, đặc biệt là trong số các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

ket qua bong da Các thủ người Hà Lan Kết Quả Bóng Đá Giải Champions League cho biết: "Số nó luôn luôn là như thế tôi không nghĩ rằng có một sự dị biệt hiện giờ..

"Đó là chỉ vì những dụng cụ truyền thông, và công cụ truyền thông từng lớp, bạn có thể đọc tuốt tuột mọi thứ và bạn chẳng thể bỏ qua điều đó. Nhưng vì lý do đó tôi phải xử lý và quản lý nó."

Chelsea giành chức  vô địch cuối tuần trước với ba trận để phụ tùng và Van Gaal tuyên bố người học sinh cũ của mình Jose Mourinho một thắng lợi xứng đáng.

63 tuổi, từng là ông chủ của Kết Quả Bóng Đá Giải Serie A Mourinho tại Barcelona, ​​đã mở cuộc họp báo hôm thứ Sáu với một cống nạp cho Blues và quản lý của họ.

"Tôi đã gửi cho anh một (chúc mừng) văn bản đã có, nhưng tôi không biết nếu thông điệp đã đến vì tôi biết anh ấy thay đổi số lượng của mình rất nhiều", Van Gaal nói với một nụ cười.

"Nhưng tôi muốn chúc các đồng nghiệp Jose Mourinho và Chelsea lời chúc mừng của tôi về một chức vô địch rất xứng đáng.

"Khi bạn nhìn thấy các số liệu thống kê, bạn chẳng thể nghi ngờ rằng họ là những nhà vô địch đích thực."

No comments:

Post a Comment