Thursday, May 7, 2015

Làm thế nào để Arsenal, Man City, Man Utd và Liverpool bắt Chelsea?

Ket qua bong da Tôi không muốn nhìn thấy quản lý bị thay đổi quá thường xuyên, đặc biệt là một trong đó là giành được một chức vô địch. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải cắt Manuel Pellegrini một chút chùng cho một mùa giải nghèo nàn. Vì vậy, điều đầu tiên họ cần phải làm là sao quản lý của họ.

"Nói rằng, tôi nghĩ rằng công việc của thành phố thu hẹp khoảng cách với Chelsea có thể là một công việc lớn hơn so với Manchester United là. Chúng cần một sửa chữa lớn của đội tuyển, nhưng điều đó không có nghĩa là họ cần một người quản lý mới để làm điều đó.

"Họ cần một số link xem sopcast bong da toi nay  máu trẻ trong đội hình - nó già đi một chút. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều trong hệ thống tuổi trẻ của mình, như vậy có lẽ đó là thời gian họ đã cho con cái họ một cơ hội trong đội đầu tiên, bởi vì đi ra ngoài và mua các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trên thế giới đánh bại mục đích của học viện. "

"Arsenal đã thu hẹp khoảng cách trong mùa giải này và bạn có thể nhìn thấy trong trận hòa 0-0 giữa họ tuần khác mà Chelsea bây giờ có sự tôn trọng đối với họ - họ biết họ là một mặt tốt và họ đang nhận được gần gũi hơn.

"Tôi chỉ thật sự quan tâm đến hai vị trí - một, giữ cầu thủ tiền vệ mạnh mẽ như Morgan Schneiderlin là cần thiết, cộng với một thủ môn lớn thời gian.Nếu một thủ môn hàng đầu trở nên có sẵn, chẳng hạn như Petr Cech hay Iker Casillas, họ phải chấp nhận nó, bởi vì kinh nghiệm đó sẽ là rất lớn.

"Tôi không nghĩ rằng Wenger đặc biệt muốn hay cần một tiền đạo mới - chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giải đấu với Olivier Giroud. Nhưng nếu chúng ta muốn có được một trong, chứ không phải đi cho một tên tuổi lớn, tôi muốn nhìn thấy chúng tôi nhắm mục tiêu Luciano Vietto, các chàng trai trẻ người Argentina tại Villarreal.

"Anh ấy là một loại Arsenal của cầu thủ - anh là tất cả về phong trào tốt, nhưng cảm ứng cũng rất tốt và tôi nghĩ rằng chúng ta có thể có được anh ta ở một mức giá tốt. Ông có thể cần một chút thời gian để thích nghi, nhưng anh ấy có rất nhiều tiềm năng. Chúng ta cũng cần phải ký lại Theo Walcott và giữ anh ta hạnh phúc. "



"United cần một chút kiên nhẫn - đó là được nói chuyện bán Angel Di Maria và nhận được Gareth Bale trong, nhưng tôi muốn Di Maria để được nhiều thời gian hơn. Anh ta chỉ có một mùa giải và tôi không nghĩ mọi người nên quá nhanh chóng để phán xét anh ta vào đó, một số cầu thủ chỉ mất một ít thời gian để thích ứng hơn những người khác và có lẽ chúng ta sẽ xem tốt nhất của anh trong mùa giải tới.

"United thay vì nên nhìn về nhận được một chất lượng hàng đầu phải trở lại và một tiền vệ trung tâm hàng đầu ngăn kéo. Tôi mong muốn có được hai hoặc ba bổ sung nhiều hơn, nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ là một quy mô lớn như mùa hè năm ngoái.

"Họ có thể sẽ xem bang xep hang bong da anh xét về việc trong một nhiều hơn về phía trước lớn - Tôi không tin Radamel Falcao là câu trả lời cho các vấn đề trước khung mà họ đã gặp phải về muộn, và Robin van Persie dường như không có nhiều trái trong bể hoặc. "


"Chiến lược chuyển giao của Liverpool có thể khác nhau trong mùa hè này.Đã quá lâu rồi tập trung đã được vào giới trẻ - một số bản hợp đồng đã làm việc, một số thì không - nhưng bây giờ câu lạc bộ phải tập trung vào việc người chơi có kinh nghiệm trong.

"Đó là một cửa sổ lớn cho câu lạc bộ và tất cả mọi người sẽ được xem những người chúng tôi sẽ mang lại, như vậy sẽ có áp lực để có được nó ngay. Strikers là một ưu tiên - Liverpool không thể đủ khả năng một mùa giải nữa mà không phù hợp, tiền đạo sung mãn.

"Tôi đã đập trống cho Gonzalo Higuain đến trong một thời gian - anh ấy là một thực sự tốt, tiền đạo quốc tế giàu kinh nghiệm, nhưng tôi sẽ không nói không với sự thích của Christian Benteke, người đã chứng tỏ được mình tại Premier League. "


jon16 nói
07/05/15 09:31
Thompson là không có khả năng chấp nhận rằng Liverpool không còn được phân loại như là một câu lạc bộ hàng đầu và Higuain, hoặc bất cứ ai khác trong một vị thế tương tự, sẽ liên quan ký hợp đồng với Liverpool là một bước lùi. Không Champions League hầu hết thời gian và rất ít cơ hội chiến thắng bất cứ điều gì trong liên minh của chúng tôi. Đặt cược tốt nhất của họ là tìm một `name` là người trong quá khứ của mình bán theo ngày nhưng đang tìm kiếm một hợp đồng lớn cuối cùng.Falcao lò xo để tâm trí. Đáp lại  
davmar18 nói
06/05/15 04:23
Tôi nghĩ rằng miễn là Mourinho vẫn ở đó, họ sẽ luôn có một vài bãi trước của tất cả các đội khác. Rõ ràng thích của City, United và Arsenal có thể giữ liên lạc của họ và biến chúng trên tất cả bây giờ và một lần nữa, nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ là đội chiếm ưu thế tại Premier League trong ít nhất 5/6 năm tới. Cộng với thực tế rằng họ đã có một ông chủ tỷ phú người có thể ném tiền ra để mua bất cứ ai ông muốn! Đáp lại  
cấp nói
06/05/15 07:56
Rõ ràng Chelsea có cái mũi của họ cũng ở phía trước và sẽ có cho đến khi there`sa lớn rung lên trong phòng thay đồ. Nhiều đội có thời gian của họ trong ánh mặt trời, và Chelsea là những người nhận được sự tan ngay bây giờ! Điều duy nhất cần phải làm là phải có sự kiên nhẫn, và nếu đội của bạn có thêm sự may mắn trong các bộ phận mua, cộng với tiền owner`s, thì có lẽ .... chỉ có thể ...... Đáp lại  
Babs nói
05/05/15 05:05
Hoàn toàn đồng ý - Liverpool cần phải mua một số cầu thủ kinh nghiệm và không tập trung vào giới trẻ! chúng tôi đã có một số lượng tốt của các cầu thủ trẻ bây giờ trong đội 1 và cầu thủ mà chúng tôi đã không thực sự nhìn thấy được nêu như Samed Yesil, Teixeira, Alberto, Ilori ........ bây giờ chúng ta cần một số kinh nghiệm đẳng cấp thế giới để giúp cân bằng các đội! Và buồn thì thôi chúng ta có thể vui lòng mua một thủ môn mục tiêu để đẩy Mignolet hoặc để mất vị trí của mình tại số 1 - Đây là nơi Rodgers không có lý do gì anh ấy đã có 3 chuyển cửa sổ và chúng tôi VẪN chỉ có 1 thủ môn !! Brad Jones là không đủ tốt!

No comments:

Post a Comment