Tuesday, June 23, 2015

'tính hạnh phim hai Chúng ta đang sống trong một từng lớp mà nữ giới nắm quyền

'tính tình phim hai Chúng ta đang sống trong một tầng lớp mà nữ giới nắm quyền


Moonae Moonu Varthai (MMV) của đạo diễn Madhumitha là toàn bộ các thiết lập để nhấn marquee thứ sáu này, 26 th tháng Sáu. Bộ phim có sự đẹp Aditi Chengappa vào vai người đàn bà trước đó đã được nhìn thấy trong Ra. MMV cũng có tính năng SP Balasubrahmanyam huyền thoại và Lakshmi.
Nhân vật của tôi
Nhân vật của tôi trong phim là Anjali người làm việc tâm tính phim hai trong một công ty phần mềm. Cô là mát mẻ, tự tin và biết mình muốn gì từ cuộc sống. Cô chắc chắn không phải nhu mì.tính toán phim hai Đây là những gì tôi thích trong Anjali người hình như để phản chiếu những đàn bà đương đại. Bộ phim nói về những gì sẽ xảy ra khi Arjun bước vào cuộc đời và các tác động của cô suy nghĩ và hành vi của mình.
MMV là gì tất cả về?
MMV là bộ phim hài nhiều hơn bất cứ điều gì khác. tính nết phim hai Có lãng mạn nhưng nó là majorly về phim hài. Nó là một bộ phim nhẹ nhàng.
Madhumitha
dù rằng mọi người hỏi làm thế nào nó đã được làm việc tính nết phim hai với một đạo diễn người phụ nữ, đối với tôi, không có dị biệt, ngoại trừ một thực tại rằng có một vài điều một phụ nữ có thể hiểu được. Nếu một đạo diễn hiểu họ, đó là một tiền thưởng, nhưng nói chung, mà làm cho không có sự khác biệt với tôi. tính nết phim hai Tôi nghĩ rằng những gì tôi thực thụ tìm thấy tuyệt vời trong cô đã không có vấn đề làm thế nào nhấn mạnh một tình huống là, cô ấy đích thực vẫn bình tĩnh, mà là một chất lượng sạch.

 Là một diễn viên, khi bạn nhìn thấy giám đốc của bạn căng thẳng hay tức giận, bạn cũng sẽ mất nó. Nếu bạn đang làm một cảnh tình cảm, nó có thể làm việc tốt hơn cho các trường nhưng nếu bạn đang làm một bộ phim vui vẻ, bạn chỉ cần để có thể mỉm cười và cười, nó có thể gây lo ngại cho thấy giám đốc của bạn tức giận. Nhưng Madhumitha luôn mát mẻ và sáng tác.
Mỗi bộ phim luôn luôn là hỗn loạn, một cái gì đó xảy ra ở đâu đó với rất nhiều người và rất nhiều quá trình tham gia. quơ các tín dụng đi vào cô để giữ bình tĩnh và mát mẻ trong mọi tình huống và có thể làm việc dễ dàng vì lý do đó.
Chúng ta đều muốn được đồng đẳng, chúng tôi thực thụ muốn được. Nhưng đa số những người làm việc trên các thiết lập là nam giới. Để có thể để chỉ huy một nhóm lớn của lực lượng lao động, thậm chí nếu bạn là một người đàn ông phải mất rất nhiều công sức. Nhưng là một người phụ nữ chỉ huy, nó là tót vời để làm cho mọi người đưa bạn nghiêm túc.Chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta vẫn đang sống trong một tầng lớp mà không muốn có đơn đặt hàng từ một người phụ nữ. Nhưng Madhumitha thực thụ đã làm điều đó đáng sửng sốt và đó là cảm hứng cho tôi. Cô đã thực hiện công việc theo cách cô muốn.

No comments:

Post a Comment