Monday, April 27, 2015

HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã từ chối để từ chối câu lạc bộ của ông đang cố gắng

Ket qua bong da HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã từ chối để từ chối câu lạc bộ của ông đang cố gắng để đăng các cầu thủ chạy cánh PSV Eindhoven Memphis Depay và mô tả ông là một 'tài năng' nghe nhạc.


The Reds được hiểu là phải cạnh tranh với Manchester United và một số câu lạc bộ hàng đầu khác ở châu Âu để ký Hà Lan quốc tế trong mùa hè này.
http://ketqua.mobi/lich-thi-dau/1204/premier-league/
Rodgers đã khẳng định rằng cầu thủ tấn công là một ưu tiên cho Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng tới, đặc biệt là một tiền đạo, và thừa nhận sẽ có một sự thay đổi đáng chú ý của các cầu thủ trong mùa giải trước.
http://ketqua.mobi/giai-dau/1198/fa-cup/
"Tôi sẽ không muốn xác nhận một trong hai cách [về Depay]", Rodgers nói. "Cậu bé là một cầu thủ rất tài năng.
http://ketqua.mobi/giai-dau/1205/championship/
"Sẽ là một chiếc bè toàn bộ các cầu thủ rằng tôi chắc chắn sẽ được xem xét và sau đó nó sẽ được lên đến câu lạc bộ nếu họ giá cả phải chăng và có sẵn

Brendan Rodgers

"Rõ ràng chúng tôi cần những mối đe dọa mục tiêu cho năm tới. Chúng tôi đã xác định rằng một tiền đạo là một ưu tiên nhưng chúng tôi sẽ phải xem khả đầu tiên và sau đó mang nó từ đó.

"Tôi đã có một đội hình tuyệt vời của các cầu thủ. Nhưng quá trình tự nhiên cho một số cầu thủ sẽ được rằng họ muốn chuyển anyway, và chúng tôi đã có một số cho một vài năm, người có lẽ đã không được chơi nhiều như thế."

Rodgers trước đó đã thừa nhận mối quan tâm rằng Liverpool sẽ đấu tranh để thu hút các cầu thủ tốt nhất mà không có bóng đá Champions League , và câu lạc bộ hiện tại bảy điểm ngắn trong top bốn.

Tuy nhiên, ông cho biết: "Nó sẽ là cho các cầu thủ để quyết định xem chúng ta đang là một câu lạc bộ hấp dẫn.

"Nếu đó là phù hợp với các cầu thủ và các dự án có phù hợp với mình đến học hỏi và phát triển sau đó, nếu chúng ta không ở Champions League, các cầu thủ vẫn sẽ muốn đến.

"Hy vọng rằng chúng ta có thể tập hợp lại một lần nữa, có một số người mới bắt đầu chất lượng trong mùa hè, và đi trên một cuộc phiêu lưu tuyệt vời mùa tới - và hy vọng có được trở lại trong đó."

No comments:

Post a Comment